CHUYẾN ĐI TEAM BUILDING CỦA TẬP THỂ NHÂN VIÊN XUẤT SẮC CỦA NESFACO TẠI VŨNG TÀU 2019

nesfaco vũng tàu 2019

Bạn thân mến,

Hằng năm Nesfaco liên tục tổ chức hoạt động team building, tham quan – giã ngoại cho cán bộ nhân viên xuất sắc của công ty, và xem đây là một nét văn hóa đẹp cần phát huy hơn nữa.

Đó thực sự là món quà mà tập thể Nesfaco xứng đáng nhận được sau những ngày làm việc hiệu quả, tích cực, đầy tâm huyết trong công cuộc chăm sóc sức khỏe bệnh nhân.

Hôm nay (14/7/2019), một ngày chủ nhật đẹp trời, NESFACO đã có mặt tại Khu du lịch Long Hải (Bà Rịa – Vũng Tàu). Tại đây mọi người đã cùng nhau thăm quan, tắm biển, thưởng thức hải sản…tất cả mọi người đều vui vẻ, thỏa mãn trong chuyến du lịch nghỉ mát tại Vũng Tàu lần này.

nesfaco

So với những lần trước, team building lần này với các hoạt động được các bạn trong ban sự kiện công ty đứng ra tổ chức, tuy nhiên lại mang lại nhiều vui và tiếng cười hơn cả.

Chuyến đi kết thúc vào lúc 17h chiều, các bạn lên xe chuẩn bị ra về, với biết bao kí ức đẹp đẽ cùng nhau sau giờ làm việc.

Sau chuyến đi, các thành viên công ty cam kết cố gắng luôn phục vụ khách hàng tốt nhất, sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng sẽ tiếp tục được Nesfaco phát huy với phương châm “khách hàng hạnh phúc thì chúng tôi mới hạnh phúc”.

CÔNG TY CỔ PHẦN NESFACO

www.nesfaco.com

Call Now Button